จากการพูดคุยกับช่อง Youtube ของพรีเมียร์ลีก, มาร์ติน โอเดการ์ด มีการพูดถึง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ แข้งดาวรุ่งฝีเท้าดีของอาร์เซน่อลอย่างมากมาย

มิดฟิลด์ชาวนอร์เวย์ให้การชื่นชมผู้เล่นดาวรุ่งรายนี้มากๆ, โดยบอกว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์สูงที่อาร์เซน่อล

โดยโอเดการ์ดถูกถามว่ามีผู้เล่นดาวรุ่งคนใดก็ตามแต่ที่สโมสรซึ่งสร้างความประทับใจให้กับเขาหรือไม่, และเขาบอกว่ามาร์ติเนลลี่คือหนึ่งในผู้เล่นที่น่าสนใจ

“แน่นอนว่าเรามีบูกาโย่ [ซาก้า] และอีมิล [สมิธ โรว์] และพวกเขาลงเล่นอย่างมากไปแล้ว แต่ผมคิดว่าหนึ่งคนซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ไม่ได้เล่นมากนักคือ กาบี้ มาร์ติเนลลี่”

“เขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถสูงมาก, คุณเห็นเขาในการฝึกซ้อมทุกๆวัน และคุณเห็นมัน เขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถจริงๆด้วยการที่มีคุณภาพมากมาย, ดังนั้นผมคิดว่าเขาจะเป็นผู้เล่นสำหรับอนาคตอย่างแน่นอน และเขายังคงอายุน้อยมากๆ, ดังนั้นผมจะเลือกเขา”

หลังจากนั้นโอเดการ์ดถูกถามว่าเขาคิดว่ามาร์ติเนลลี่จะมีอิทธิพลในระดับทีมชุดใหญ่ได้หรือไม่, นี่คือสิ่งที่เขาตอบ:

“ได้อย่างแน่นอน อย่างที่ผมบอกไป, เขาเป็นผู้เล่นที่หนุ่มจริงๆดังนั้นเขาเพียงต้องทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง – อย่างที่เขากำลังทำทุกๆวันในการฝึกซ้อม”

“เขาจะไปถึงเป้าหมายต่างๆของเขาเนื่องจากจากสิ่งที่ผมเห็นทุกๆวันในการฝึกซ้อม, เขาคือผู้เล่นที่มีความสามารถสูง สำหรับเขามันเพียงเกี่ยวกับการที่ยังคงทำงานของเขาอย่างต่อเนื่องแล้วหลังจากนั้นทุกๆสิ่งจะมายังเขา”

ที่มา : https://www.hitc.com/en-gb/2021/03/27/martin-odegaard-claims-one-arsenal-player-who-hasnt-played-that-much-lately-is-a-top-talent/

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here