ขณะที่แฟนๆอาร์เซน่อลโดยส่วนใหญ่จะมีความกังวลตอนพักครึ่งของเกมกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจากการที่เราตามอยู่ 3-1, มิเกล อาร์เตต้า ไม่เคยหยุดที่จะเชื่อมั่นในทีมของเขา

ผู้จัดการทีมของเราแน่ใจว่าเราจะกลับมาแล้วชนะเกมได้ด้วยซ้ำไป, และเราเกือบจะทำได้จากการที่เราพาตัวเรากลับมา 3-3 และมีบางโอกาสท้ายเกมเพื่อจะคว้าชัย

“มันเหลือเชื่อมาก” อาร์เตต้าบอกกับ Arsenal.com “ผมเห็นสิ่งนั้นมาก่อน, ผมเห็นพวกเขาฝึกซ้อม, ผมบอกสิ่งเดียวกันนี้กับคุณอยู่ตลอดเวลา ผมเห็นพวกเขาซ้อม, ผมเห็นพวกเขาปฏิบัติตัว, ความร่วมมือร่วมใจ, สปิริต และบรรยากาศที่พวกเขาทำการสร้างขึ้นมาท่ามกลางพวกเขาเอง และสต๊าฟฟ์”

“แม้แต่ตอน 3-1, ผมบอกว่าเราสามารถจะกลับมาได้ และเอาชนะเกมเนื่องจากผมมีความเชื่อมั่นนี้เนื่องจากพวกเขาเชื่อกันจริงๆ แต่ก็ต่อเมื่อเราทำสิ่งที่เราต้องทำเท่านั้น และ ณ ตอนจบเกมผมคิดว่ามันเป็นความน่าเสียดายเนื่องจากเราควรจะทำ 6 หรือ 7 ประตู”

“ผมผิดหวังในหนึ่งด้านเนื่องจากวิธีการที่เราเริ่มต้นเกม ประตูแรกที่เราเสียคือคุณภาพของพวกเขา, พวกเขาสามารถจะทำแบบนั้นได้ และเรายอมรับสิ่งนั้น อีก 2 ประตู, ไม่ใช่ โอกาสที่เราให้กับพวกเขาในฝั่งของเราเอง, ผมไม่สามารถจะยอมรับมันได้”

“เราได้แสดงให้เห็นถึงมุมมองที่ผมไม่ชอบมันแต่อย่างใดสำหรับบางช่วงเวลาในครึ่งแรก หลังจากนั้นผมคิดเราไปยังอีกระดับหนึ่งด้วยวิธีการที่เราสามารถจะเล่นได้, ซึ่งอาจจะดีที่สุดที่ผมเห็นเราเล่นกันมาตลอดทั้งฤดูกาล ผมไม่สามารถจะยอมรับว่าทีมมี 2 มุมมอง, มันมีมุมมองเดียวเท่านั้นซึ่งเป็นระดับสูงซึ่งเราสามารถจะไปถึงได้อย่างสม่ำเสมอในทุกๆ 3 วันสำหรับช่วงเวลาตลอดทั้งเกม หากเราสามารถจะทำแบบนั้นได้, หลังจากนั้นเราจะกลายเป็นทีมที่แตกต่างจากเดิม”

ที่มา : https://www.arsenal.com/news/even-3-1-i-said-we-can-come-back-and-win

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here